สัญลักษณ์

สัญลักษณ์

สัญลักษณ์ Scatter (หรือเส้นกระจาย) หากสัญลักษณ์ดังกล่าวปรากฏบนวงล้อ (ตามเส้นถูกรางวัล) จะได้รับฟรีสปิน หากหมุนตรงกัน 3 อัน ได้รับฟรีสปิน 8 เกม ,หากหมุนตรงกัน 4 อัน ได้รับฟรีสปิน 12 เกม ,หากหมุนตรงกัน 5 อัน ได้รับฟรีสปิน 25 เกม

สัญลักษณ์ Amethyst หรือรูปอัญมณีตระกูลควอตส์ที่สีม่วง หรือที่เรียกกันว่า พลอยสีดอกตะแบก ข้อดีของสัญลักษณ์นี้พิเศษตรงที่หากปรากฏในรีลไหนก็ตามผู้เล่นจะได้รับการสุ่มเงินรางวัลอัตโนมัติทันที ข้อเสียคือสัญลักษณ์ Amethyst (อเมทิสต์) ปรากฏไม่บ่อยนักเมื่อเทียบกับสัญลักษณ์ Wild (ไวลด์) ผู้เล่นต้องอาศัยจังหวะเเละเวลาที่จะได้ครอบครอง

สัญลักษณ์คริสตัลสีรุ้ง เป็นสัญลักษณ์ที่มีอัตราจ่ายเงินสูงสุดในเกมสล็อต  เพราะเมื่อใดก็ตามสัญลักษณ์ คริสตัลสีรุ้งปรากฏในเส้นเพย์ไลน์หรือเส้นถูกรางวัลจะได้รับเงินตัวคูณเท่ากับเงินเดิมพันดังหมด ยกตัวอย่างเช่น หากหมุนได้คริสตัลสีรุ้ง ตรงกัน 5 แถว ได้รับตัวคูณ 10 เท่า ของเงินเดิมพัน , ตรงกัน 4 แถว ได้รับตัวคูณ 5 เท่า ของเงินเดิมพัน , ตรงกัน 3 แถว ได้รับตัวคูณ 3 เท่า ของเงินเดิมพัน

ปุ่มสปิน Spin เป็นปุ่มที่ให้ผู้เล่นหมุนวงล้อเมื่อเริ่มเล่นเกม โดยกดไปที่คำว่า spin หนึ่งครั้งจากนั้นวงล้อจะหมุนให้อัตโนมัติ เเละคุณสามารถหมุนวงล้อได้เรื่อยๆจนกว่าเงินเดิมพันของคุณจะหมดหรือจนออกคุณจะกดออกจากเกม

ปุ่มสปิน Auto spin หรือปุ่มเล่นอัตโนมัติ ไว้ใช้เมื่อผู้เล่นไม่ว่างหรือกำลังยุ่งอยู่กับฟังก์ชั่นอื่น ซึ่งปุ่มนี้จะทำหน้าที่หมุนวงล้ออัตโนมัติตามที่ผู้เล่นได้ตั้งออโต้ไว้ ปุ่มนี้เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบเปิดหน้าจอคอมพิวเตอร์ไว้หลายจอ หรือมีสมาร์ทโฟนหลายเครื่อง ไว้เล่นเกมอื่นๆอีกหลายเกมพร้อมกัน เกมจะหมุนวงล้อไปเรื่อยๆ จนครบกำหนดตามที่คุณได้ตั้งออโต้ไว้หรือจนกว่าเงินเดิมพันของผู้เล่นจะหมด

เงินรางวัล

เงินรางวัล

-แจ๊ตพ็อต 2 ระดับคือ Gold Silver จะสุ่มระหว่างการเล่นเกม

-โอกาสของการชนะแจ๊คพ็อตเป็นสัดส่วนกับการเดิมพัน

-รางวัลแจ็คพ็อตจะได้รับการชำระเงินเต็มจำนวน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *