เกมนี้มีการแจกฟรีสปินเยอะสุด เมื่อทำการหมุนได้สัญลักษณ์ Scatter ใช้เเทนภาพใดก็ได้ท่านจะได้รับการหมุนวงล้อฟรีทันที ซึ่งในเกม  Alliance 2 กำหนดการหมุนวงล้อฟรีดังนี้

หมายความยิ่งมีฟินสปินเยอะโอกาสชนะของคุผ็เล่นก็เยอะตามไปด้วย บางคนโชคดีวางเงินเดิม 4.50 บาท แต่ได้กำไรกลับมาหลักพัน หลักหมื่นก็เป็นได้

สัญลักษณ์การจ่ายเงิน

สัญลักษณ์สำคัญในเกม Alliance 2 นั้นหากเราต้องไปนั่งจำสัญลักษณ์ทั้งหมดคงเป็นไปได้ยาก ฉะนั้นควรเลือกจำสัญลักษณ์ที่สำคัญที่สุด คือปุ่มสปิน spin เเละ ปุ่มสปิน auto spin , เพราะสองปุ่มนี้เป็นหัวใจหลักของการเล่นเกมสล็อตเลย หากไม่มีสองปุ่มนี้เราก็ไม่สามารถเล่นเกมได้

สัญลักษณ์ Wild (ไวลด์) เเทนภาพใดก็ได้ยกเว้นสัญลักษณ์ Scatter เพราะหากเมื่อใดก็ตามที่ผู้เล่นหมุนวงล้อได้สัญลักษณ์ Wild (ไวลด์) ตามเส้นกำหนดถูกรางวัล มันจะเพิ่มโอกาสให้ผู้เล่นได้ลุ้นเงินรางวัลมากขึ้น ตัวอย่างเช่น หากหมุนได้ภาพสไปเดอร์แมน 2 ภาพ ปรากฏมีสัญลักษณ์ติดมาด้วยผู้เล่นก็จะชนะในเกมนั้นทันที

สัญลักษณ์ Scatter หากสัญลักษณ์นี้ปรากฏบนเส้นถูกรางวัลผู้เล่นจะได้หมุนวงล้อฟรีไปเลย เช่น

เพราะฉะนั้นผู้เล่นควรเลือกจำเฉพาะสัญลักษณ์ที่สำคัญที่สุด เมื่อผู้เล่นเข้าใจกติกาการเล่น หรือสัญลักษณ์ ปุ่มต่างๆ ภายในเกมเเล้ว ต่อให้เจอสัญลักษณ์แปลกๆ ก็สามารถเข้าใจตัวเกมแล้ว การเล่นเกมก็จะสนุกมากขึ้น เมื่อผู้เล่นอินกับการเล่นอะไรดีๆ ก็จะตามมา อาจจะหมุนได้ฟรีสปิน หมุนได้เงินรางวัลไปจนถึงหมุนได้แจ็คพอตก็เป็นได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *